น้ำยา ฟรีเบส ถือได้ว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอีกประเภทหนึ่ง ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งใครที่กำลังเริ่มต้นในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าต้องขอแนะนำตัวนี้ เพราะมีปริมาณของสารนิโคตินที่น้อยกว่าน้ำยาตัวอื่นซึ่งมีความเข้มข้นน้อยสุดอยู่ที่ 3 มิลลิกรัมต่อมิลลิลิตรเท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อต่าง ๆ อีกด้วยว่าจะมีปริมาณอยู่ที่กี่มิลลิกรัม ไม่ว่าอย่างไรก็ตามน้ำยาตัวนี้ก็คือนิโคตินเหลวที่มีความเหมาะสมต่อการสูบบุหรี่ไฟฟ้ามากที่ ซึ่งกำลังเข้ามามีความนิยมแทรกแซงน้ำยาตัวอื่น ในวันนี้จึงจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับน้ำยาตัวนี้กัน 

น้ำยา ฟรีเบส ทำไมถึงได้รับความนิยม 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงตอนนี้คือ น้ำยา ฟรีเบส สารประเภทนิโคตินที่มีปริมาณน้อย และให้อารมณ์ความรู้สึกเมื่อเวลาสูบเข้าไปแล้วเหมือนกับการสูบบุหรี่มวนด้วย ซึ่งใครอยากเลิกสูบบุหรี่มวนที่ให้โทษในการสูบบุหรี่มาก ให้ลองหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าน้ำยาตัวนี้ดู เพราะมีควันเยอะเช่นเดียวกับบุหรี่มวนเละให้กลิ่นชัดเจน รวมถึงรสชาติที่ได้เลือกก็เข้าถึงอีกด้วย ดังนั้นคนที่ชอบการสูบบุหรี่แบบมวนจึงหันมาสูบน้ำยาตัวนี้เกือบทุกราย 

เมื่อเทียบกับน้ำยาตัวอื่น มีราคาถูกหรือไม่ 

ถ้าให้เทียบกับน้ำยาหลาย ๆ ตัวแล้ว น้ำยา ฟรีเบส มีราคาที่ถูกกว่าน้ำยาตัวอื่นเป็นอย่างมาก เมื่อนำปริมาณของตัวน้ำยามาเทียบกันแล้ว รวมไปถึงด้านคุณภาพก็มีความคุ้มค่าต่อราคาที่ขายตามท้องตลาด สามารถเลือกรสชาติและกลิ่นได้ตามความใจชอบ เพราะมีหลากหลายให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย และด้วยจุดเด่นหลายอย่างที่ทำให้ผู้คนตัดสินใจซื้อมาบริโภค จึงถือได้ว่ากำลังติดเทรนด์สูงสุดในหมู่คนทุกเพศทุกวัย 

3 จุดเด่น ที่คุณต้องเลือกน้ำยาชนิดนี้ 

ในปัจจุบันมีน้ำยามากมายที่ได้นำมาเข้ามาใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า แต่จะมีกี่ตัวที่ให้การตอบโจทย์อย่างแท้จริง ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนสูบบุหรี่มวนต้นฉบับมากที่สุด เพราะจะทำให้ผ่อนคลายและพักผ่อนสมองได้อย่างเต็มที่ กับ 3 จุดเด่นขอน้ำยา ฟรีเบส ที่เมื่อคุณรู้แล้วต้องชอบอย่างแน่นอน 

  1. สารนิโคตินเหลวปริมาณต่ำ สิ่งสำคัญที่ทุกคนคำนึงมากที่สุด ถึงชอบในการสูบแต่ก็ยังต้องควบคุมปริมาณนิโคติน เพื่อดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงมากที่สุด 
  1. มีควันเมื่อสูบเยอะ ใครที่ชอบความเพลิดเพลินในขณะที่สูบจึงต้องขอแนะนำตัวนี้ ซึ่งมีความตอบโจทย์มากที่สุด 
  1. สามารถสูบได้ตลอดทั้งวัน เพราะด้วยที่มีปริมาณสารนิโคตินที่น้อย จึงทำให้ร่างกายได้รับเข้าไปได้เรื่อย ๆ 

ด้วยความที่น้ำยา ฟรีเบส มีราคาที่ถูกและจุดเด่นที่แตกต่างจากน้ำยาตัวอื่น ทำให้มีความนิยมในไทยมากขึ้น ยิ่งเป็นวัยรุ่นแล้วมีความชื่นชอบในน้ำยาตัวนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องควันซึ่งทำให้สามารถเล่นควันได้นั่นเอง แต่ว่าอย่างไรก็ตามก็ต้องมีการใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ที่ร่างกายสามารถรับไว้ด้วย