จมูกเป็นอวัยวะศูนย์กลางบนใบหน้าซึ่งให้ความโดดเด่นอย่างมากหากคนผู้นั้นมีจมูกโด่งสวย สมบูรณ์ แน่นอนว่าทุกคนไม่ได้สมบูรณ์แบบ ดังนั้นการทำศัลยกรรมจึงเกิดขึ้น เพื่อเพิ่มความสวยงามในส่วนที่ตนไม่มี บทความนี้จะพูดถึงการเสริม จมูก เกาหลีให้ทุกคนได้รู้จักว่ามีวิธีอย่างไรบ้างในการเสริมจมูกให้สวยงามโดดเด่น แล้วสามารถสนองความต้องการแก่ผู้ทำศัลยกรรมได้มากสุด 

เสริม จมูก เกาหลี มีการเสริมรูปแบบใดที่ให้ความโดดเด่นบนใบหน้า 

แต่ละคนมีใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นต่างกันทำให้วิธีการเสริมจมูกก็ไม่เหมือนกันในแต่ละเคส นอกจากนี้วัสดุสำหรับศัลยกรรมมีปริมาณการใช้ต่างกันไปขึ้นอยู่กับความเหมาะสมว่าควรนำมาต่อเติมเท่าไหร่เพื่อให้ได้จมูกที่สวยงาม น่าดึงดูด และเสริมจุดเด่นบนใบหน้าได้ดี ด้วยความที่เทคโนโลยีทันสมัยมากในปัจจุบันส่งผลให้สามารถทำศัลยกรรมจมูกอย่างง่ายดาย หลายคนนิยมเสริม จมูก เกาหลีเพราะการบริการดี หมอมีความเป็นมืออาชีพสูง ใส่ใจลูกค้าทุกคนและดูแลอยู่ตลอด ด้วยเหตุนี้ หลังผ่าตัดจึงใช้เวลาฟื้นฟูไม่นาน ตอบโจทย์ผู้ต้องการทำจมูกในเวลาอันรวดเร็วได้เป็นอย่างดี 

วิธีเสริมจมูกอย่างมีประสิทธิภาพ 

การเสริมจมูกหรือแก้จมูกที่ไม่สวยงามของผู้ต้องการทำศัลยกรรมนั้น จะมีอยู่สองแบบคือ แก้จมูกที่ทิ่มลง และแก้จมูกเตี้ย ซึ่งวิธีเสริม จมูก เกาหลีทั้งสองแบบนี้จะไม่เหมือนกัน โดยสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • แก้จมูกทิ่มลง 
  • วิธีกรีดแบบเปิด จะกรีดตรงรูและหน้าจมูก สามารถเห็นข้างในชัดเจน นำวัสดุใส่เข้าไปได้แม่นยำ แต่อาจเห็นแผลได้ถ้ากรีดข้างหน้า แล้วแผลก็ตื้นขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เหมาะกับผู้ต้องการให้โครงสร้างจมูกเปลี่ยนไปจากเดิม 
  • วิธีกรีดแบบปิด เป็นการกรีดข้างในจมูกทำให้ไม่เห็นรอยแผล และเห็นในจมูกยากเพราะผ่านการผ่าตัดจากแพทย์ผู้มีประสบการ์สูง ไม่เห็นแผลข้างนอกเพราะผ่าตัดในจมูก เหมาะกับคนที่ต้องการให้ปลายหรือสันจมูกสูงกว่าเดิม 
  • แก้จมูกเตี้ย 
  • ออกแบบและเลือกวัสดุสำหรับเสริมจมูก เลือกว่าจะผ่าตัดวิธีไหน โดยมีการปรึกษาระหว่างแพทย์และคนไข้ก่อน 
  • เพิ่มพื้นที่ให้สามารถใส่วัสดุสำหรับเสริมจมูกหลังแยกและกรีดเนื้อเยื่อหุ้มกระดูกอ่อนออก 
  • ทำการตกแต่งบริเวณปลายจมูกหลังใส่วัสดุเสริมปลายและสันจมูกแล้วเรียงจนเข้าที่ 
  • ได้จมูกที่สวยงามเหมาะกับใบหน้า เสร็จสิ้นการเสริมจมูก 

จากบทความที่กล่าวมาข้างต้นนี้ก็จะทำให้หลาย ๆ คนได้รู้ถึงวิธีเสริม จมูก เกาหลีว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งแต่ละขั้นตอนแม้จะดูง่ายแต่ก็ต้องผ่านการผ่าตัดจากศัลยแพทย์มืออาชีพ เพราะหากมีอะไรผิดพลาดไปแค่เล็กน้อย ล้วนส่งผลต่อรูปร่างของจมูกได้ ดังนั้นจึงอาศัยความละเอียดรอบคอบสูง เพื่อให้ได้จมูกที่สวยงามตามต้องการ